Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Sức mạnh hình ảnh của màn hình Sony Z

Với sức mạnh xử lý dữ liệu của những chiếc Smartphone hiện nay trên thị trường thì khó lòng có thể so sánh được chiếc điện thoại nào là nổi bật nhất. Với các dòng nổi tiếng như iPhone, Sony hay Nokia đều đã tung ra thị trường những mẫu sản phẩm làm người tiêu dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chiếc Sony Z với màn hình 5-inch đã làm bao người mê mẩn đến phát cuồng về những tính năng độc đáo và có thiết kế đẹp rất bắt mắt.



Được trang bị màn hình 5-inch chiếc Sony Z đã trình làng một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao, màn hính Sony Z có độ phân giải Full HD mang lại cho người dùng sự thuận tiện về lướt web hay chơi game dễ dàng, ngoài ra còn mang lại cho người sử dụng các tính năng như chống chịu được nước và bụi bẩn nhỏ, là một chiếc điện thoại có tính năng hoàn toàn mới trên một chiếc Smartphone vì vậy đã làm cho người sử dụng vô cùng thích thú và quan tâm đặc biệt.



Chiếc điện thoại Sony Z cả 2 mặt trước sau đều được trang bị lớp kính cường lực chống xước mang lại sự chắc chắn cho máy nói chung và màn hình nói riêng. Được các kĩ sư hàng đầu của Sony thiết kế phá cách mang lại sự mới mẻ mà các dòng sản phẩm đàn anh đi trước không có, màn hình Sony Z luôn đem lại hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ và lướt nhẹ mịn màng rất bắt mắt đã khiến những người yêu Sony hài lòng. Đúng như các chuyên gia về công nghệ đã đoán dòng sản phẩm Sony Z lần này của nha nhà sản xuất Sony đã lên đến đỉnh cao từ cấu hình mạnh mẽ đến thiết kế tinh sảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét