Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Dịch vụ uy tín thay màn hình Sony Z chính hãng

Dịch vụ  thay màn hình Sony Z chính hãng ở đâu là câu hỏi thường gặp khi chiếc "dế yêu" của bạn gặp trục trặc. Trên thị trường Hà Nội có rất nhiều cửa hàng sửa chữa Smartphone tuy nhiên tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng dịch vụ tốt như phonecare.com.vn thì rất ít.

Với nhiều năn kinh nghiệm làm nghề chúng tôi luôn đặt chữ "tín" lên hàng vì thế mỗi khi Sony Z gặp sự cố hay bất kì sản phẩm nào cần thay màn hình, mặt kính, màn cảm ứng chúng tôi đều đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Được trang bị công nghệ mới và máy móc hiện đại giúp quá trình thay màn hình Sony Z luôn chính xác nhất và đảm bảo được thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất Sony đề ra. Ngoài ra sự tận tình của các nhân viên phục vụ luôn đem lại cho khách hàng thoải mái và yên tâm. Với chất lượng dịch vụ chúng tôi đang cung cấp sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của khách hàng về tình trạng "chặt chém" giá cả với khách hàng
Mọi sản phẩm của phonecare.com.vn đều được niêm yết giá rõ ràng và minh bạch giúp cho khách hàng không bị nhầm lẫn. Khách hàng đến trung tâm còn được các nhân viên tư vấn kĩ càng về sự cố chiếc Sony Z đang gặp không những thế khách hàng còn được test máy kiểm tra miễn phí và đưa ra cách khắc phục hiệu quả nhất để giảm chi phí cho khách hàng. Với màn hình Sony Z khi thay sẽ mất 40 phút nhưng quá trình sửa chữa rất phức tạp cần có đội ngũ kĩ thuật tay nghề giỏi nhiều kinh nghiệm và được hỗ trợ các trang thiết bị máy móc hiện đại mới có thể đảm bảo được chất lượng mịn màng, đẹp như lúc ban đầu mới mua.

 Theo đánh giá của tôi thì phonecare.com.vn có dịch vụ tốt nhất Hà Nội về sửa chữa Smartphone. Phong cách làm việc cũng như phục vụ rất chuyên nghiệp, hàng chính hãng 100% mà giá cả lại rất "mềm" không những thế các chế độ bảo hành tại đây thì không phải kể chắc các bạn cũng đoán được là tốt như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét