Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Siêu thị màn hình Sony Z chính hãng giá gốc

Được sự đầu tư quy mô trung tâm phonecare.com.vn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sửa chữa Smartphone. Trong đó phải nói đến dịch vụ thay màn hình Sony Z đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng màn hình và kĩ thuật tay nghề sửa chữa của đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm.

Với sự chuyển mình trong thời buổi phát triển của nền công nghệ vượt bậc trên mỗi thiết bị di động trung tâm đã không ngừng lỗ lực để bắt kịp sự phát triển chóng mặt đó. Để có được một màn hình Sony Z đẹp mịn màng như lúc khách hàng mới mua các thợ kĩ thuật của trung tâm luôn phải dành hết tâm huyết của mình để khách phục sự cố đáng tiếc mà khách hàng đang gặp với chiếc Smartphone của mình, với nhiều lâu năm làm nghề những thợ kĩ thuật của trung tâm đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiêm trong quá trình sửa chữa thay màn hình, mặt kính, màn cảm ứng Sony Z vì vậy khách hàng khi mang máy đến trung tâm sửa chữa sẽ không phải đợi lâu, ngoài ra sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên đã làm khách hàng hoàn toàn hài lòng và thoải mái mỗi khi đến sửa chữa Smartphone tại trung tâm.

Làm kinh doanh trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động nhiều năm chúng tôi luôn thấu hiểu sự lo lắng của khách hãng mỗi khi chiếc "dế yêu" gặp sự cố đáng tiếc vì vậy trung tâm chúng tôi đã đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ khách hàng đến sửa chữa thay màn hình Sony Z hay các dòng Smartphone đang đình đám trên thị trường một cách tốt nhất. Vấn đề cấp thiết mà khách hàng quan tâm hiện nay là giá màn hình, mặt kính, màn cảm ứng Sony Z là bao nhiêu? chất lượng màn hình có đảm bảo không? dịch vụ bảo hành như thế nào?

Chữ "tâm" trong kinh doanh là "kim chỉ nam" cho sự thành công của chúng tôi do đó phonecare.com.vn khẳng định 100% màn hình Sony Z là chính hãng được nhập khẩu mới, zin từ nhà sản xuất Sony và được bảo hành từ 1- 12 tháng tùy thuộc vào các dòng sản phẩm. Theo quan điểm của riêng tôi thì số tiền khách hàng bỏ ra quá ít so với dịch vụ mà chúng tôi đem lại cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét